วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ร่มเมาเกมส์ 2554 : เบื้องหลังความสำเร็จของสีแดง วัฒนชัย

ผู้บริหารคณะสีแดง
แม่สี คุณครูธนวุฒิ สุตระ
ประธานสี นายชาคริต เที่ยงตรง นักเรียนชั้น ม.6/10
รองประธานสี นายพงษ์พิทักษ์ วัชรสุขุม นักเรียนชั้น ม.6/2
หัวหน้าฝ่ายกีฬา นายไพโรจน์ มีพึ่ง นักเรียนชั้น ม.6/10
หัวหน้าฝ่ายกรีฑา นายทัตชน องอาจอมร นักเรียนชั้น ม.6/10
หัวหน้าฝ่ายพาเหรด นายตรัส วัตตะสิงห์ นักเรียนชั้น ม.6/10
หัวหน้าฝ่ายเชียร์ นางสาวเขมกาญจน์ นวลละออง นักเรียนชั้น ม.6/2
หัวหน้าฝ่ายลีดเดอร์ นายศุภวิชญ์ ขาวหนูนา นักเรียนชั้น ม.6/10
หัวหน้าฝ่ายคฑากร นาย ปฏิพงศ์ ฉิ้มสังข์ นักเรียนชั้น ม.6/10
หัวหน้าฝ่ายอัฒจันทร์ นางสาวนรารัตน์ โอภาสประยูร นักเรียนชั้น ม.6/2
หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการ นางสาวภาสุรภัค ขวัญพรหม นักเรียนชั้น ม.6/4
ทีมช่างภาพของคณะสีแดง
หัวหน้าช่างภาพ  นายพิทักษ์ ฤทธิ์ภู่ นักเรียนชั้น ม.6/10
รองหัวหน้าช่างภาพ  เด็กชายชนาภัทร ชมกลิ่น นักเรียนชั้น ม.2/2
ทีมงานช่างภาพ เด็กหญิงวริศรา ณ ลำปาง นักเรียนชั้น ม.2/2
ทีมงานช่างภาพ เด็กหญิงญาณิศา บุญญานุวัตร์ นักเรียนชั้น ม.2/3

.................................................................................................................................

ผลงานแห่งความภูมิใจ


ภาพถ่ายเบื้องหลังและเบื้องหน้าแห่งความสามัคคี 
คณะสียังไม่ส่งข้อมูล ส่งด่วนที่ครูอุ๋ย 

ภาพวิดีโอกองเชียร์และลีดเดอร์




.................................................................................................................................

ความรู้สึกจากใจ

ความรู้สึกของรองประธานสี (นายพงษ์พิทักษ์ วัชรสุขุม นักเรียนชั้น ม.6/2)
"วัฒนชัย" คือ วัฒนชัยที่ผมชื่นชม 
          ผมได้รับเลือกให้เป็นรองประธานสีแดง ผมรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมยินดีที่จะเสียสละ  เรื่องแบบนี้ต้องร่วมมือกันหลายๆฝ่าย ตอนแรกประธานของแต่ละฝ่่ายประชุมกันคิดว่าจะราบรื่น พวกเราประชุมกันแทบทุกวันสรุปงานกันรายวัน ว่าฝ่ายไหนมีปัญหาอะไรบ้าง ปัญหามีแทบกันทุกวันก็ต้องตามกันแก้ไขตลอด ผมกับประธานต้องช่วยกันแก้ปัญหานู้นนี่วุ่นวายทุกวัน เหนื่อยก็เหนื่อย แต่มันก็คุ้มกับกำลังแรงและกำลงใจที่มี ทำให้งานที่ออกมาทุกๆอย่างสำเร็จ และเสร็จสมบูรณ์
          ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ชิ้นใหญ่ของผมที่ไม่มีวันลืมเลย  ...งานชิ้นนี้ทำให้ผมรักวัฒนชัยมากกว่าที่เคยเป็นมา แม้จะทำให้เสียเหงื่อสักกี่หยด ผมก็ยอม
          ในฐานะรุ่นพี ขอให้น้องๆทำงานด้วยความรักวัฒนชัย ด้วยใจของน้องๆทุกคน แล้วชัยชนะจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเลยครับ! 

รัก วัฒนชัย  เสมอ

ความรู้สึกของประธานพาเหรด (นายตรัส วัตตะสิงห์ นักเรียนชั้น ม.6/10)
ในนามของประธานพาเหรดสีแดง รู้สึกมีความสุขมากในการจัดกีฬาสีขึ้นมา เพราะมีแค่ปีละครั้ง และทำให้เห็นถึงความสามัคคี และการช่วยเหลือซึ่งกันและกันของทีมงานทุกๆคน งานที่ทำออกมาก็รู้สึกภูมิใจ ถึงแม้ว่าพาเหรดของสีแดงจะไม่ได้รางวัล แต่พวกเราก็ทำกันอย่างเต็มที่ และทุ้มเทกับมัน ผลที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะทุกคนร่วมแรงร่วมใจ    ทำออกมาด้วยความตั้งใจ และเต็มใจ

ความรู้สึกของหัวหน้าสวัสดิการ (
นางสาวภาสุรภัค ขวัญพรหม นักเรียนชั้น ม.6/4..)
ฝ่ายสวัสดิการมีความยินดีและดีใจกับรางวัลทุกๆรางวัลของชาวสีแดง แม้ว่าบางครั้งฝ่ายสวัสดิการอาจจะทำหน้าที่บกพร่องไปบ้าง แต่พวกเราก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะต้องเหนื่อยเท่าไรก็ตาม เราก็ยังพร้อม ยังเต็มใจที่จะบริการทุกๆฝ่ายอย่างเต็มที่ และบางส่วนของฝ่ายสวัสดิการก็ได้ไปช่วยฝ่ายกองเชียร์ด้วย เราสีแดงด้วยกันก็ต้องช่วยกัน เหมือนคำกลอนที่ว่า  

สีแดง สีแดง หนึ่งเดียว  
สีแดงกลมเกลียวไม่เกี่ยวกับใคร  
สีแดง สีแดง รวมใจ  
สีแดงรุ่นใหม่หัวใจหนึ่งเดียว  
สีแดงไม่ต่างบ้านกัน ไม่ต่างสัมพันธ์ แต่เรากลมเกลียว  
สีแดง สีแดง หนึ่งเดียว ไม่ใช่คนเดียวแต่คือ ทุกค


ไม่ว่าเราจะอยู่ฝ่ายไหนแต่เราก็คือชาววัฒนชัยด้วยกัน ช่วยกันได้เสมอ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น